(Đánh giá) Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ có tốt không?

Cửa thép được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, tòa nhà, chung cư cao cấp hay biệt thự sang trọng. Thiết kế cửa thép được cải tiến nâng cấp đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Cửa thép vân gỗ đẹp mắt được sử dụng thay thế cửa gỗ để thi công nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự. Hệ cửa thép vân gỗ hoa vĩ không quá mới, được nhiều người dùng lựa chọn cho công trình nhà ở của gia đình.

Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ có tốt không?
Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ có tốt không?

Chất lượng cửa thép vân gỗ hoa vĩ như thế nào? Giá cửa thép hoa vĩ so với thị trường? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng có đánh giá chi tiết về cửa thép vân gỗ hoa vĩ thi công xây dựng hiệu quả.

Cửa thép vân gỗ hoa vĩ là gì?

Nhu cầu sử dụng cửa thép thi công nhà ở ngày càng tăng, các hệ cửa được lựa chọn cẩn thận, yêu cầu khắt khe hơn cả về chất lượng và thiết kế. Cửa thép vân gỗ Hoa vĩ là gì? – Hệ cửa thép Guang Yi xuất xứ Trung quốc được Hoa vĩ phân phối trên thị trường Việt Nam.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ Hoa vĩ

Cửa thép vân gỗ là hệ cửa thép chống cháy Guang yi được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng, tuy nhiên, thiết kế cửa được cải tiến đáp yêu cầu thẩm mỹ, sử dụng cho kiến trúc nhà phố, biệt thự, chung cư. Cấu tạo cửa thép vân gỗ Hoa vĩ:

  • Cánh cửa được sản xuất từ thép mạ điện cán nguội, với độ dày từ 0.8-1.4m. Cấu tạo cánh cửa thép với 3 lớp: 2 lớp thép mạ điện bên ngoài và lớp giấy tổ ong/ sợi carbon ở giữa.
  • Khung cửa cũng được sản xuất từ thép mạ điện cán mỏng, phun sơn tĩnh điện. Độ dày khung từ 1.2-1.4mm, được gia công tiêu chuẩn chịu tải trọng cánh cửa.
  • Phụ kiện cửa quan trọng: bản lề được gia công từ inox không gỉ với độ bền cao, chịu tải trọng cửa hiệu quả, nẹp phào cửa làm đẹp phần tiếp nối cửa và khung, tay cầm – khóa cửa, doorsill chân cửa gia tăng mức độ khít của cửa với sàn, gioăng cao su giúp hệ cửa kín – giảm khả năng lan rộng của khói trong không gian,

Đặc tính ưu việt hệ cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ

Cửa thép vân gỗ được phân phối bởi công ty Hoa Vĩ – sản phẩm nổi tiếng trên thị trường Việt cả về chất lượng và thiết kế cho không gian. Người tiêu dùng đánh giá cao về cửa thép vân gỗ Hoa vĩ trong quá trình sử dụng:

Đặc tính ưu việt hệ cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ
Đặc tính ưu việt hệ cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ
  • Cửa thép vân gỗ Hoa vĩ được sản xuất đạt tiêu chuẩn PCCC, tiêu chuẩn xây dựng thi công nhà ở. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Cửa thép vân gỗ được sản xuất từ vật liệu cao cấp, với độ bền cao, tuổi thọ cửa có thể lên đến 20 năm. Công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp mang lại khả năng chống oxi hóa, chống thấm nước, phù hợp với thời tiết Việt Nam.
  • Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, với mẫu cửa đa dạng phong cách thiết kế: đơn giản, tinh tế cho nhà ở hiện đại hay cầu kỳ, chi tiết cho hệ cửa truyền thống, nhà biệt thự. Công nghệ sơn phủ hiện đại mang lại nhiều màu sắc vân gỗ tự nhiên cho người dùng lựa chọn.
  • Hệ cửa đảm bảo an toàn khi lắp đặt cho không gian, kết cấu chắc chắn, chịu lực va đập tốt phù hợp với khu vực cửa chính. Ngoài ra, hệ cửa còn được cải tiến linh hoạt cho nhiều khu vực: cửa thông phòng, cửa ban công, cửa sổ… với kết cấu nhẹ và dễ dàng sử dụng hơn.

Với nhiều đặc điểm nổi bật, cửa thép vân gỗ Hoa vĩ được lựa chọn để bảo vệ nhà ở, không gian sống sang trọng. Kết cấu cửa sắt nhưng không mang lại cảm giác thô, lạnh nhờ họa tiết vân gỗ tự nhiên, thiết kế đẹp mắt mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho nhà ở.

Cần biết để lựa chọn cửa thép hoa vĩ cho nhà ở

Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ được nhiều gia đình ưa chuộng, chủ đầu tư lựa chọn cho công trình biệt thự, căn hộ chung cư thay thế cho mẫu cửa gỗ truyền thống. Tuy nhiên, để lựa chọn mẫu cửa thép vân gỗ hoa vĩ phù hợp cho không gian, người dùng cần lưu ý:

Cần biết để lựa chọn cửa thép hoa vĩ cho nhà ở
Cần biết để lựa chọn cửa thép hoa vĩ cho nhà ở
  • Chọn hệ cửa phù hợp cho từng khu vực: cửa chính, cửa thông phòng, cửa ban công hay cửa sổ. Đo đạc chính xác kích thước cửa cần thi công lắp đặt để tính toán lựa chọn loại cửa thép phù hợp. Chú ý đến các thông số: chiều cao, dày, rộng, số cánh, khối lượng cửa… đảm bảo tiêu chuẩn thi công an toàn.
  • Chọn hướng mở cửa phù hợp theo thiết kế nhà ở: hướng mở ra – mở vào, quay trái – quay phải, đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, linh hoạt với địa hình nhà.
  • Chọn mẫu cửa thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, hiện đại hay truyền thống theo sở thích hoặc phong cách nội thất nhà ở. Các mẫu cửa đơn giản với đường gân in nổi nhẹ được nhiều gia đình lựa chọn cho căn hộ nhỏ, nhà phố. Thiết kế cầu kỳ với nhiều họa tiết, ô vuông hơn sẽ là lựa chọn phù hợp cho cửa chính nhà phố, biệt thự cao cấp.
  • Chọn màu sắc cánh cửa phù hợp với màu tường, nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian. Các gam màu phù hợp phối hợp hài hòa với nội thất. Đồng thời cần chú ý lựa chọn màu cửa theo nguyên tắc phong thủy, mang lại năng lượng tốt lành cho gia chủ, đặc biệt với khu vực cửa chính.

Báo giá cửa thép vân gỗ hoa vĩ 2020

Hoa vĩ mang đến nhiều sản phẩm cửa thép vân gỗ đáp ứng nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, đồng thời đặt hàng gia công theo yêu cầu. Ngoài thiết kế và chất lượng thì báo giá cửa thép vân gỗ hoa vĩ được nhiều người quan tâm.

Báo giá cửa thép vân gỗ hoa vĩ 2020
Báo giá cửa thép vân gỗ hoa vĩ 2020
  • Giá hệ cửa thép vân gỗ hoa vĩ sẽ có nhiều thay đổi theo thiết kế cửa, kết cấu, đặc điểm kỹ thuật, phụ kiện đi kèm. Để có báo giá cửa thép vân gỗ Hoa vĩ chi tiết, khách hàng cần có lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp cho từng hệ cửa, đo đạc kích thước cửa, phụ kiện đi kèm…. Liên hệ với nhà phân phối cửa thép vân gỗ hoa vĩ để có báo giá chính xác cho từng hệ cửa.
  • Giá cửa thép vân gỗ hoa vĩ được báo giá trọn gói, gồm phụ kiện đi kèm, hỗ trợ vận chuyển, thi công lắp đặt miễn phí… đảm bảo tối ưu, giảm chi phí cho người tiêu dùng. Mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch theo từng thời điểm, chi phí nguyên vật liệu thay đổi.
  • Giá cửa thép vân gỗ chống cháy thấp hơn so với hệ cửa gỗ truyền thống. Vật liệu thép chịu nhiệt, bền bỉ đảm bảo độ bền với môi trường và khí hậu nước ta. Đồng thời giảm chi phí bảo dưỡng cửa so với cửa gỗ, trong quá trình sử dụng.

Người tiêu dùng sẽ được Hoa vĩ cam kết chất lượng, bảo hành hệ cửa trong quá trình sử dụng. Đồng thời, kỹ thuật viên Hoa vĩ lắp đặt hệ cửa, bàn giao, nghiệm thu và thanh toán… đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, giảm rủi ro sự cố về sản phẩm.

Lời kết

Giải pháp cửa thép vân gỗ hoa vĩ chính hãng sẽ đáp ứng yêu cầu bảo vệ nhà ở an toàn, chăm sóc không gian riêng tư của gia đình, đồng thời đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ ngày càng khắt khe của gia chủ. Hệ cửa thép vân gỗ hoa vĩ có khả năng chống cháy, bền bỉ, giá thành phải chăng phù hợp cho nhu cầu xây dựng, hoàn thiện nhà ở.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ hữu ích cho khách hàng quan tâm đến cửa thép vân gỗ hoa vĩ chính hãng. Khách hàng quan tâm có thể để lại phản hồi để được tư vấn và báo giá cụ thể về cửa thép vân gỗ hoa vĩ cho công trình nhà ở sang trọng, hiện đại.

source https://cuathepviet.vn/cua-thep-van-go-hoa-vi.html

Publié par Cửa thép việt

https://cuathepviet.vn – Công ty CP Cửa Thép Việt chuyên cung cấp các sản phẩm cửa thép số #1 Việt Nam. Hà Nội https://cuathepviet.vn/

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer